Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

THÔNG CÁO BÁO CHÍ


Tổng Giáo Phận Thành Phố Hồ Chí Minh
             Cộng đoàn Taizé Sài Gòn

THÔNG BÁO

V/v Kỷ niệm 10 năm Cầu nguyện theo cộng đoàn Taizé. 


Nhân dịp Thày Alois, Tu Viện Trưởng của cộng đoàn Taizé, Pháp, đến Việt Nam và dịp Kỷ niệm 10 năm Cầu nguyện theo Cộng đoàn Taizé. Do cha Giuse Đỗ Mạnh Hùng phụ trách cầu nguyện và dưới sự hỗ trợ của Đức Giám mục phụ tá Phêrô Nguyễn Văn Khảm Gp.TPHCM. Chúng tôi trân trọng kính mời các anh chị em đến tham dự. Gặp gỡ và chia sẻ vào lúc 19h00, tối Thứ Ba 09/02/2010 (nhằm 26 tết). Tại Trung Tâm Mục Vụ Tổng Giáo Phận Thành Phố Hồ Chí Minh.

 Phần một tổng kết 10 năm kinh nghiệm theo cộng đoàn Taizé.
 Phần hai Phát biểu Đức Hồng Y GB. Phạm Minh Mẫn và Thầy Alois, Tu Viện trưởng CĐ Taizé. Và cuối cùng là giờ cầu nguyện: “Thắp sáng khát vọng tìm gặp Thiên Chúa”.

Trong buổi họp giúp cho chúng ta có hình thức cầu nguyện Taizé hữu ích cho đời sống thiêng liêng và đã được lan tỏa tới nhiều giáo xứ trong giáo phậnTp. HCM, đến nhiều giáo phận khác và một số cộng đoàn công giáo Việt Nam tại Hải Ngoại...

          Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ với cha Giuse Đỗ Mạnh Hùng phụ trách. Tại Trung Tâm Mục Vụ, số 6 Bis Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh,  Điện thoại số 08.39304523, Email: saigongiaophan@ gmail.com.

Cộng đoàn Taizé Sài Gòn kính báo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét